Sunday 29 April 2012

अनीता आय एम् प्रौड़ ऑफ यु


अनीता आय एम् प्रौड़ ऑफ यु फॉर राइट धिस रियल फैक्ट .
ब्राम्हिन लोक तुझ्या ष्टोरी तिल जोशी काका प्रमाने डुप्लीकेट
असतात बट त्यालाच ते डिप्लोमेट असे नाम देतात. हे मी स्वतहाच्या
एक्सपीरियंस ने बोलते .. माझे ब्राम्हण आहेत. आनि मदर
सिन्धी आ...हे. माझे आजोबांचे मुम्बाई मधे दादर ( w ) ला बेकरी एंड
डेली नीड चे स्टोअर होते. त्या ठिकाणी माझे पापा कामाला लागले.
ते बुलडाना जिल्ह्य मधील किनगावाचे रहनारे होते. माझे अजोबानी
तिचेवर खुप बिस्वास ठेवला होता. मग नंतर माझे मदर आनि पापा चे
लव्हमेरेज होऊं गेले. तेला आजोबानी कही म्हणाले नहीं . उलटा इतना इम्पोर्तंत
जगा आनि स्टोअर तेनी आम्हाला देवून टाकला. नंतर मी जन्मा झाला तेव्हा
अजोबानी नावा फ्लेट पण घेवुन दिला.
आता मात्र ते बुढ़ापा झाला तर मझा पापा ते आजोबानी पहचान विसरून गेला आहे .
तेचा मागे दीड वर्षा खाली बायपास सर्जरी झाला तरी माझी पापा पैसा खर्च केला नहीं .
इतकाच नहीं तो आता ते बोलता की गौरी तुझे मेरेज करीं तो ब्राम्हण मुलगाशिच .
स्वतहाला ब्राम्हण म्हणून प्रमोट करनी करता ती खुप लटपट करतात

इकडे तर म्हणता
की आता जमाना बदलला गेला आहे . पहिला सारखा जाती पति कही राहिला नहीं.
या गोष्टी सांगुन त्यानी मझा मदर ला पटवून शादी केला . आनि आता माज्या सटी मात्र
जातीचा अति घालता आहे .
बट माला आपली कहानी वाचून कोंफिदंस आला . मी आता तिला ...ही वैदिक शादी चा
रेफ़रन्स देवून मी स्वत ते ऑप्शन मधील एखादा करना शकते. बट ये फकत लड़का
कर सकता हे की लड़की भी एसा कर सकती हे. मालूम नहीं , बट मी तर वाटते की
लड़की भी एसा करू शकते.

-गौरी किनगावकर

No comments:

Post a Comment